|
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต เทศบาลตำบลแหลมงอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือน) | 7 มี.ค. 2566 |
2 | ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต | 23 ก.พ. 2565 |
3 | บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตระหว่างนายกเทศมนตรีตำบลแหลมงอบ กับปลัดเทศบาลตำบลแหลมงอบ และพนักงานเทศบาล ลูกจ้างฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | 12 ม.ค. 2565 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
กิจการสภา
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
- แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล 3 ปี
- การประเมินผลการปฏิบัติราชการของพนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างตามภารกิ
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- โครงการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติงาน
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร