|
ประเมินความพึงพอใจของประชาชน (Citizen Feedback)
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | ประเมินความพึงพอใจของประชาชน (Citizen Feedback) | 15 มิ.ย. 2565 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
กิจการสภา
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- โครงการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติงาน
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- รายงานผลการดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ของเทศบาล
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร